Dược sĩ Lê Linh chia sẻ về hành trình phát triển của Khỏe 247 from Robert C. Hudson's blog

Dược sĩ Lê Linh chia sẻ về hành trình phát triển của Khỏe 247

Sau 5 năm đi vào hoạt động, Khỏe 247 đã thành công thu hút được sự yêu mến, tin tưởng và lượt truy cập lớn của độc giả. Hãy cùng lắng nghe dược sĩ Lê Linh chia sẻ về sự ra đời và phát triển của Khỏe 247 ngay sau đây.

Dược sĩ Lê Linh chia sẻ về sự ra đời của Khỏe 247

Dược sĩ Lê Linh là người đặt nền móng xây dựng Kênh thông tin chăm sóc sức khỏe gia đình Khoe 247◀◀◀ xem ngay!!!

Dược sĩ Lê Linh

Dược sĩ Lê Linh là cựu sinh viên trường Đại học Dược Hà Nội và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, giảng dạy kiến thức y tế, tư vấn sức khỏe,...

Kề vai sát cánh với đội ngũ Khỏe 247 ngay từ những ngày đầu thành lập nên hơn ai hết, cô là người nắm rõ về quá trình ra đời và phát triển của trang web.

Chia sẻ về sự ra đời của trang web Khỏe 247, dược sĩ Linh tâm sự:

Tôi đã ấp ủ ý tưởng xây dựng trang web cung cấp kiến thức y tế sức khỏe ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Do đặc thù ngành dược, chúng tôi thường xuyên lên mạng tìm kiếm tài liệu phục vụ học tập và nghiên cứu. Cũng chính vì vậy mà tôi đã phát hiện ra trên mạng xã hội có rất nhiều nguồn cung cấp tin tức thiếu chính xác, thiếu tính cụ thể dễ khiến độc giả hiểu nhầm, hiểu sai dẫn đến rủi ro sức khỏe.

Do đó, tôi đã thảo luận cùng nhiều dược sĩ khác lập kế hoạch xây dựng website Khỏe 247 (Bản tin sức khỏe - Khoe247.vn). Đến đầu năm 2019, chúng tôi đã triển khai kế hoạch này. Thông qua sự ra đời của Khỏe 247 chúng tôi muốn truyền tải những kiến thức chính xác, khoa học đến độc giả và hy vọng mọi gia đình Việt sống vui sống khỏe hơn mỗi ngày”.

Dược sĩ Lê Linh chia sẻ về sự phát triển của Khỏe 247

Để đạt được thành công như ngày hôm nay, đội ngũ Khỏe 247 đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại. Khi được hỏi về vấn đề này, dược sĩ Lê Linh chia sẻ:

Những ngày đầu thành lập, đội ngũ Khỏe 247 còn non trẻ, thiếu nhân lực nên gặp khá nhiều khó khăn. Điển hình như tốc độ cập nhật nội dung chậm, công tác tư vấn ➔➔➔ suc khoecho độc giả chưa kịp thời, kiến thức về công nghệ thông tin còn hạn chế,....

Nhưng với sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, quyết tâm cao độ, đội ngũ dược sĩ đã dần khắc phục tất cả những khó khăn, đưa Khỏe 247 vượt qua nhiều website lâu đời nằm trong top đầu tìm kiếm của Google.

Đến nay, đội ngũ Khỏe 247 đã phát triển lớn mạnh, hầu hết các dược sĩ đều có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường đại học uy tín hàng đầu cả nước. Tốc độ cập nhật nội dung nhanh đáp ứng đủ nhu cầu tìm kiếm của độc giả, bên cạnh đó các dược sĩ luôn túc trực để sẵn sàng giải đáp, tư vấn sức khỏe miễn phí cho độc giả”.

Sự phát triển của Khỏe 247

Trên đây là những chia sẻ của dược sĩ Lê Linh về Khỏe 247, để tìm hiểu chi tiết hơn về trang web này, độc giả vui lòng truy cập đến Khỏe 247 ngay hôm nay.



     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Robert C. Hudson
Added Mar 27

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives